Bất động sản Tp. Tân An đang sôi động với phân khúc nhà phố

Không phải là đất nền, nhà phố mới là phân khúc sở hữu lượng giao dịch lớn nhất tại thị trường bất động sản Tân An đầu năm 2020.

Sở hữu lợi thế về vị trí địa lý, Tp. Tân An là trung tâm hành chính của tỉnh Long An. Đặc biệt, sau khi chính thức trở thành đô thị loại 2, Tân An càng có tiềm năng phát triển bất động sản nổi bật hơn. Từ năm 2018, hàng loạt dự án được phê duyệt triển khai trên địa bàn, trong đó phân khúc nhà phố được đặc biệt chú trọng.

Nhiều dự án nhà phố mở bán vào đầu năm 2020

Trong thời điểm thị trường gặp nhiều khó khăn, thế nhưng bất động sản Long An nói chung và nhà phố Tân An nói riêng vẫn đang tạo được sức nóng đáng kể. Theo thống kê sơ bộ từ các sàn giao dịch bất động sản, số lượng giao dịch thành công trong tháng 02/2020 đã tăng hơn 16% so với cuối năm 2019. Vào đầu tháng 3/2020, lượng khách hàng thành phố đổ xô về Tp. Tân An khảo sát thị trường và mua nhà đất vẫn liên tục tăng. Ở khu trung tâm hành chính, vào các dịp cuối tuần có thể đón hơn 100 lượt khách mỗi ngày.

Đặc biệt, giai đoạn dự án Lavilla Green City (khu đô thị trung tâm hành chính Tân An) mở bán, nhà đất liên tục sốt. Đây là dự án có vị trí rất đặc biệt, xung quanh đều là các khu hành chính – dịch vụ trọng điểm của thành phố. Với diện tích triển khai trong giai đoạn 1 lên đến 200ha, dự án sẽ đưa ra thị trường khoảng 800 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu. Có thể nói, một phần sức hút của dự án này phải kể đến vai trò của thương hiệu. Lavilla Green City là dự án hợp tác giữa Tập đoàn Trần Anh Group và Đồng Tâm Group – đây là 02 doanh nghiệp bất động sản lớn và uy tín nhất tại Long An hiện nay.

Lavilla-green-city-tan-an-tran-anh-group

Giá nhà phố cao nhưng vẫn đông khách nhà khả năng sinh lợi hấp dẫn

So sánh với giá nhà phố của các thị trường lân cận như: Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc hay Cần Đước,… giá nhà phố Tân An vẫn đang có hơn từ 10 – 22%. Cụ thể, so sánh giá nhà phố 1 trệt 2 lầu giữa nhà phố Lavilla Green City và nhà phố Phúc An Garden. 

  • Giá nhà phố Lavilla Green City ban đầu từ 3,2 tỷ/căn trở lên
  • Dự án Phúc An City, giá nhà phố bán đầu từ 1,47 tỷ/căn trở lên

Mức chênh lệch đã lên đến hơn 35%, trong khi đó cả 02 dự án này đều được triển khai bởi cùng chủ đầu tư là Tập đoàn Trần Anh Group và các tiêu chuẩn xây dựng sẽ giống nhau. Điều này cho thấy, giá nhà đất Tân An đang ở ngưỡng hấp dẫn. Sự sôi động của thị trường tại thời điểm này cũng có thể khẳng định về khả năng phát triển của bất động sản Tân An.

Các dự án nhà phố đáng chú ý tại Tân An

Nếu anh chị đang có ý định mua để sử dụng hoặc đầu tư nhà phố tại khu vực Tp. Tân An có thể tham khảo qua sản phẩm của 02 dự án sau đây:

  • Dự án nhà phố đường Hùng Vương nối dài, phường 6, Tp. Tân An
  • Dự án khu đô thị Lavilla Green City

Thông tin cụ thể về 02 dự án nhà phố vừa nên trên, anh/chị có thể tham khảo thêm trên trang Dự án Long An. Trên trang này cũng sẽ có thêm thông tin của rất nhiều dự án trọng điểm tại Long An được cập nhật thường xuyên.

>>>> Xem thêm:

Leave a comment