Dự án Phúc An City, Đức Hòa đã hoàn thiện pháp lý chưa?

Khu đô thị Phúc An City được triển khai từ năm 2016, thời điểm này dự án đã trải qua nhiều đợt mở bán. Tuy nhiên những sai phạm ở thời điểm đầu vẫn khiến nhà đầu tư không khỏi băn khoăn về tình trạng pháp lý hiện nay.

Mặc dù là dự án được triển khai xây dựng trên địa bàn Long An, tuy nhiên rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư ở ở nhiều địa phương lân cận như: Tp. HCM, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, BRVT,… đã mua hoặc đang quan tâm đến dự án này. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 70% sản phẩm của Phúc An City đã được bán ra. Trong đó hơn 300 sản phẩm đang được các chủ đầu tư bán lại để thu lợi nhuận. Hoạt động mua bán sôi nổi, tuy nhiên vấn đề về pháp lý dự án này vẫn được rất nhiều người quan tâm. Liệu pháp lý đã hoàn thiện chưa và có đáng đầu tư hay không?

Phúc An City đã hoàn thiện về pháp lý

  • Năm 2017: Được cấp phép tiến hành quy hoạch, san lấp mặt bằng theo bản đồ chi tiết 1/500
  • Năm 2018: Cụ thể ngày 30/5/2018 Phó giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Long An đã ký Giấy phép xây dựng số 36/GPXD. Và sau đó tiếp tục cấp phép xây dựng mở rộng với tổng diện tích 100ha.
  • Nửa cuối năm 2018: Tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng và khởi công xây dựng Viện đường dưỡng Quốc tế Phúc An
  • Cuối năm 2018: Khởi động kinh doanh
  • Năm 2019 – 2020: tiếp tục thi công các hạng mục còn lại và triển khai hoạt động kinh doanh

Các thủ tục sang tên và cấp sổ đỏ đang được triển khai

Là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của Phúc An City đối với khách hàng và nhà đầu tư ở thời điểm này chính là pháp lý và thời gian cấp sổ đỏ. Với lợi thế là dự án đã được triển khai các đây gần 04 năm, chủ đầu tư Trần Anh Group có đủ thời gian để hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan. Đặc biệt, đây là dự án lớn tại Đức Hòa, nên được các cơ quan chức năng giáp và kiểm tra thường xuyên.

Ngay thời điểm các dự án bất động sản trên địa bàn đang vướng phải vấn đề về pháp lý và bị khách hàng kiện cáo vì chậm cấp sổ đỏ thì Phúc An City lại tạo được niềm tin đáng kể. Sau các đợt mở bán, chủ đầu tư sẽ tiếp hành cấp sổ sau từ 6 – 24 tháng tùy theo sản phẩm. Mới đây, Phúc An City cũng đang chuẩn bị bàn giao hơn 500 sổ đỏ cho khách. Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng để khách cầm sổ chưa sang tên để tạo sự an tâm.

Đợt mở bán mới sẽ được diễn ra trong quý 1 năm 2020

Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, trong quý 1/2020 Phúc An City sẽ mở thêm đợt mở bán mới. Đợt này sẽ tiếp tục bán 2 loại sản phẩm chủ yếu là đất nền và nhà phố. Tiếp tục là dự án đáng chú ý của bất động sản Long An năm 2020, dự án này sẽ giúp thị trường khởi sắc thời điểm đầu năm.

Để tiện theo dõi các thông tin liên quan đến dự án, anh/chị có thể theo dõi thêm trên Trần Anh Long An. Nếu có ý định mua ở đợt này, anh/chị nên liên hệ với chủ đầu tư để tham khảo các chính sách liên quan và sớm đặt cọc giữ chỗ vì số lượng sẽ không nhiều.

>>>> Xem thêm:

Leave a comment